Nuôi dưỡng tâm hồn - khơi nguồn tri thức

Góp Ý

  • Kinh Tế
  • SÁCH MỚI

    PHIÊU LƯU TRONG THẾ GIỚI MARKETING

    • Tác giả: Philip Kotler
    • Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi
    • Khổ sách: 13x20.5cm
    • Số trang: 322
    • Giá bán: 105,000 VNĐ
    • In lần thứ 1 năm 2017
    • Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:

      PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil….

    BẠN CÓ THỂ MUA SÁCH TẠI CÁC NHÀ SÁCH TRONG CẢ NƯỚC HOẶC TẠI:

    • Fahasa
      Fahasa
    • TIKI
      TIKI
    • YBook
      YBook
    • Phương Nam
      Phương Nam
    • Vinabook
      Vinabook
    • Nhân Văn
      Nhân Văn

    Kotler, Philip, 1931-
            Phiêu lưu trong thế giới marketing / Philip Kotler ; Nguyễn Dương Hiếu và Phan Thị Thùy Vi dịch. - In lần thứ 1. - T.P. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2017.

            tr. ; cm.
            Nguyên bản : My adventures in marketing.

                    
            1. Marketing. I. Nguyễn Dương Hiếu. II. Phan Thị Thùy Vi.  III. Ts. IV. Ts: My adventures in marketing.

    381 -- ddc 23
    K87

    Gửi bình luận của bạn