Sách mới: CÁI ĐUÔI DÀI
Update Date:
03/09/2009

Trong cuốn sách về kinh doanh quan trọng này, Chris Anderson đã chỉ ra rằng tại sao tương lai của thương mại và văn hóa không phải chạy theo những sản phẩm hit, mà còn có những thứ tưởng như bị quên lãng - Cái đuôi dài (*) vô tận của những sản phẩm ngách trên đường cong cung cầu.
"Bất cứ ai quan tâm đến truyền thông - đúng ra là bất cứ ai quan tâm đến xã hội của chúng ta và tương lai - cần phải đọc cuốn sách này."
- Rob Glaser, CEO, RealNetworks
"Trong tác phẩm rất đáng đọc này, Anderson đã đưa ra một lộ trình cho tương lai của ngành thương mại, một lộ trình có thể sẽ làm sáng tỏ băn khoăn của nhiều người - cả người bán hàng và khách hàng."
- The Plain Dealer
"Công nghệ và Internet đang biến thế giới trở nên nhỏ hơn và kết nối hơn. Cái đuôi dài là cuốn sách đầu tiên giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách sẽ tạo ra cơ hội lớn như thế nào."
- Terry Semel, CEO, Yahoo!
* Sách mới, sắp có mặt tại các nhà sách trong toàn quốc. Giá bìa: 84.000đ