Nourishing soul, Broadening mind

Góp Ý

Sách hay sắp phát hành: CEO ở Trung Quốc - Tiếng nói từ kinh nghiệm thực tiễn của 20 nhà lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế
Update Date: 04/12/2007

 

Cuốn sách “China CEO” do Nhà xuất bản John Wiley & Sons (Asia) Pte Ltd ở Singapore mới in vào đầu năm 2006, các tác giả là Giáo sư Tiến sĩ J. A. Fernandez và Thạc sĩ Nhà báo Laurie Underwood,  được xem như một cẩm nang cho các nhà đầu tư nước ngoài vào làm ăn ở Trung Quốc, đã nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất ở châu Á hiện nay.

Nội dung sách khá phong phú, đầy ắp thông tin và dữ liệu về nền kinh tế Trung Quốc, cung cấp các bí quyết làm ăn của trên 30 lãnh đạo công ty đa quốc gia và tư vấn kinh doanh quốc tế hàng đầu người nước ngoài đang công tác ở Trung Quốc, nêu lên những vấn đề giới kinh doanh nước ngoài và người Trung Quốc phải đối phó khi đất nước này tích cực hội nhập vào thế giới.

 

Đặc biệt, sách nêu lên được các vấn đề gay go mà một nền kinh tế như Trung Quốc (chuyển từ chỉ huy sang thị trường) phải đối đầu và điều quan trọng là họ đã thành công phát triển và hội nhập, chỉ trong vòng mấy mươi năm vươn lên như một cường quốc kinh tế thế giới.

 

Sách sẽ ra mắt cùng bạn đọc trong cả nước trung tuần tháng 4/ 2007.

 

     

 

Mời bạn tham khảo mục lục của sách:
 
Chương 1: Những phẩm chất của nhà quản lý quốc tế thành công tại Trung Quốc
 

Chương 2: Quản lý nhân viên Trung Quốc

 

Chương 3: Làm việc với các đối tác kinh doanh
 
Chương 4: Giao tiếp với trụ sở chính
 
Chương 5: Đối đầu với các đối thủ cạnh tranh
 
Chương 6: Đấu tranh chống nạn xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
 
Chương 7: Chinh phục người tiêu dùng Trung Quốc
 
Chương 8: Thương lượng với các cấp chính quyền Trung Quốc
 
Chương 9: Sinh sống ở Trung Quốc
 

Chương 10: Kết luận

Other News