Philip Kotler – một giáo sư lỗi lạc về Tiếp thị Quốc tế tại trường Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern, được coi là người sáng lập ngành tiếp thị hiện đại, tư vấn cho các tập đoàn lớn trên thế giới như tác giả của 25 cuốn sách. NXB Trẻ và Thời báo Kinh tế Sài Gòn xin hân hạnh giới thiệu 03 cuốn đầu tiên trong 25 tựa sách đó.
1. Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z:
Cuốn sách này còn có thể được đặt tên là Thấu hiểu tiếp thị, từ Sáng Thế đến Thiên Khải, vì nó thật sự là một quyển kinh thánh về những chân lý trong tiếp thị – và với một ngôn ngữ rõ ràng. Những nguyên lý quan trọng và bền vững nhất của tiếp thị đã được trình bày bằng những câu chuyện và ví dụ sinh động để bất cứ ai cũng có thể hiểu về tiếp thị
2. Mười sai lầm chết người trong tiếp thị:
Trong cuốn sách mới nhất này của ông, Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay. May thay, ông không dừng ở đó. Kotler chỉ chính xác cách để bạn đảo ngược tình hình khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Xin cám ơn… cám ơn… cám ơn ông vì đã làm sáng tỏ vô cùng rằng nay là lúc để tiếp thị đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đến thành công trong kinh doanh trong xã hội tương tác của chúng ta.
3. Tiếp thị phá cách (Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá)
(nhận xét của Tom Kelley, Tổng Giám đốc IDEO, và là tác giả cuốn The Art of Innovation)