Sách được viết bằng một giọng văn dễ đọc bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới là Radha Chadha và Paul Husband. Đó là kết quả của hơn 150 cuộc phỏng vấn với các chuyên gia trong ngành hàng hiệu, của các nghiên cứu thị trường ở hơn 10 quốc gia và kinh nghiệm mà các tác giả thu thập được từ khắp Châu Á. Sách cung cấp một cái nhìn về thị trường bán lẻ đang phát đạt, từ các tổng hành dinh mua sắm lộng lẫy ở Tokyo cho đến các chợ địa phương ở Seoul, và so sánh nhiều phân khúc người tiêu dùng khác nhau để hiểu các động cơ bên trong tạo nên nỗi ám ảnh hàng hiệu nơi họ. Sách giải thích bằng cách nào mà sự chuyển đổi kinh tế và xã hội của Châu Á đang phá huỷ các phương pháp xác định địa vị xã hội vốn đã tồn tại hàng thế kỷ nay, và bằng cách nào mà bộ vest Chanel và chiếc đồng hồ Cartier thể hiện được địa vị xã hội của bạn.
NHẬN XÉT VỀ QUYỂN SÁCH:
"...Hấp dẫn và giàu thông tin, Tình yêu hàng hiệu là tác phẩm không thể bỏ qua với bất kỳ ai có ý định bước vào thị trường phát triển bán lẻ ở Châu Á. Quyển sách là công cụ vô giá để hiểu tâm lý của người tiêu dùng Châu Á"
- Bertrand Pellegrin, Giám đốc Tiếp thị của Lane Crawford
"Trong quyển sách tuyệt vời này, thông qua một loạt các nghiên cứu trường hợp và các phân tích sâu sắc, Chadha và Husband đã làm nổi bật các công cụ tiếp thị mà các công ty đang áp dụng thành công để tạo dựng tình yêu hàng hiệu. Đây là một quyển sách cần đọc dành cho những nhà quản lý muốn xây dựng các nhãn hiệu tại những thị trường bùng nổ ở Châu Á"
- Sunil Gupta, Giáo sư chuyên ngành Tiếp thị, Trường Kinh doanh Harvard |