“Quyển sách tuyệt vời! Những ý tưởng mới mẻ và nếu chúng ta chú ý chúng ta sẽ bán được nhiều hàng hơn.”
Carl Sewell,
Chủ sở hữu và CEO: Chuỗi công ty ô-tô Sewell. Nhà bán lẻ ô-tô hàng đầu ở Mỹ với doanh số gần 1 tỷ đôla. Tác giả của cuốn sách bán chạy “Customers For Life: How To Turn That One-Time Buyer Into a Lifetime Customer”.
“Nhiều năm qua, tôi đã biết giáo sư Burgers là một nhà giáo dục tài ba của những nhà quản lý quốc tế. Thật là tuyệt khi ông chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm vĩ đại của mình trong cuốn sách hay như thế này.”
Stefoan van Hooydonk,
Cựu Giám đốc toàn cầu phụ trách đào tạo của Nokia
“Giáo sư Burgers chuyển tải những ý tưởng sâu sắc và những khái niệm tiếp thị sáng tạo bằng ngôn ngữ rõ ràng, cực kỳ dễ hiểu với những ví dụ sinh động. Đọc quyển sách này. Bạn sẽ mang lại ích lợi cho công ty và sự nghiệp của bạn.”
Giáo sư Tiến sĩ Hellmut Schutte,
INSEAD
“Trực tiếp, mới mẻ, đầy những hiểu biết sâu sắc. Giáo sư Burgers đã viết một cuốn sách dành cho cả người làm tiếp thị lẫn người không làm tiếp thị. Thú vị và kích thích sáng tạo, một quyển sách nên đọc.”
J. Mac Hulbert,
“Đây rõ ràng là cuốn sách tiếp thị vui nhất mà tôi từng đọc và có lẽ cũng là một trong số những quyển sách đột phá nhất. Ngôn ngữ giản dị nhưng ý tưởng thì không hề. Chúng mới mẻ và sẽ rất hữu ích cho bất kỳ ai đang nỗ lực cạnh tranh trong môi trường đầy khốc liệt ngày nay.”
Marie và Joseph Melone, Giáo sư quản lý
Trường Wharton, Đại học
“Tôi đã đọc một mạch hết quyển sách. Nó vừa là giáo trình vừa là sách đọc giải trí. Tôi đặc biệt thích chương toán tiếp thị. Là một quản lý định giá tôi sẽ cố gắng giới thiệu những nguyên tắc mô tả trong chương này với công ty tôi.”
Lars Boetje,
Nhà quản lý định giá EMEA. Các sản phẩm xử lý phân giải
“Từ lý thuyết đến thực tiễn, cuốn sách này của Willem Burgers là một cuốn phải đọc; chỉ riêng phần tóm tắt từng chương đã đáng giá cả cuốn sách! Tôi rất thích chương 4, đặc biệt là “đừng tin vào công ty quảng cáo của bạn” - thực ra phần đó thôi cũng nên là một cuốn sách riêng rồi!”
Paul J Lucas, PaulJLucas.com,
Tư vấn nhãn hiệu và tiếp thị cho CU/CUSO’s,
“Tôi thích cuốn sách này, xuất sắc, hóm hỉnh, cực kỳ thực tế và sát sườn. Một luồng gió trong lành trong các tài liệu tiếp thị. Willem Burgers rất thuyết phục với thái độ ‘thực tế,’ thêm vào một lượng hài hước vừa đủ để làm sách của anh vô cùng thú vị. Một quyển sách ‘phải đọc’ không chỉ cho các nhà quản lý tiếp thị mà cho bất kỳ ai muốn cải thiện thực trạng của mình.”
Beate Bieniek-Moores,
Giám đốc truyền thông
Siemens Ltd., Trung Quốc
“Thú vị, mang tính giáo dục cao và hữu ích tức thời, đó là những từ chúng ta có thể dùng để đánh giá những chương trình đào tạo cao cấp do Willem Burgers chủ trì. Đó cũng là những từ tôi dùng để mô tả cuốn sách này. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức và thực tế.”
Tiến sĩ Bert Bennett,
Hiệu trưởng Trung Âu Quốc tế Công thương Học viện
“Ngắn gọn, sâu sắc, tập trung, cụ thể, rõ ràng, hóm hỉnh và triệt để là những yếu tố tôi dùng trong đào tạo quản lý cao cấp về truyền thông tác động cao. Willem Burgers đã thể hiện hoàn hảo những nguyên tắc đó trong cuốn sách thú vị, hữu ích, dễ đọc mà lại rất ấn tượng này. Với một sự tập trung vào kết quả. Những sự thật ngầm hiểu Burgers chia sẻ sẽ là chiếc van thực tế cho các giám đốc, nhân viên tiếp thị và các nhà tư vấn. Hãy đặt cuốn sách này lên đầu danh sách những quyển phải đọc của bạn!”
William H. Mobley,
Chủ tịch Emeritus,
Giáo sư quản lý, CEIBS,
CEO Mobley Group Pacific